Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cách xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất

Cách xem ai ghé thăm vào Facebook của mình nhiều nhất.Làm sao biết được ai ghé thăm facebook của mình nhiều nhất. Cách xem ai ghé thăm vào facebook của mình thường xuyên ứng dụng ai ghé thăm facebook của bạn nhiều nhất có đúng.Làm sao để biết ai đã ghé thăm facebook của bạn nhiều nhất. Cách xem ai ghé thăm tường nhà bạn nhiều nhất. Thủ thuật xem ai vào tường FaceBook của mình nhiều nhất. Cách kiểm tra ai đã ghé thăm tường facebook của bạn

Chào các bạn ,chắc hẳn các bạn rất tò mò xem ai thường xuyên quan tâm các bạn nhiều nhất trên facebook ( Đôi khi mình cũng vậy đang độc thân cũng tò mò không biết có bạn nữ nào yêu thầm mình không, vì khi thích hay yêu ai đó họ sẽ khá là tò mò và quan tâm tới các thông tin của người đó trên facebook bằng cách ghé thăm tường và xem hết các thông tin cập nhật của người đó từ cũ đến mới).


Hiện có rất nhiều ứng dụng và các bài viết cũng chia sẻ về mẹo xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất liệu nó có chính xác. Dưới đây là vài cách Bít Tuốt xin liệt kê giúp cách bạn

Cách xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất 1

- Cách này vô cùng đơn giảm và dễ làm nhưng độ chính xác không cao cho lắm. Đơn giản cách bạn chỉ có thể biết được xem ai trong danh sách bạn bè của bạn lắm mồm ,nói chuyện cũng như like ... bạn nhiều nhất cái Facebook này

Cách thực hiện:

- Các bạn đăng nhập facebook bình thường.
- Sau đó click vào trang cá nhân của bạn
- Click và bạn bè để xem danh sách, các bạn xem với danh sách tất cả bạn bè
- Những ai đang hiển thị đầu tiên thường là những người tương tác với bạn hoặc bạn tương tác với họ nhiều nhất sẽ được ưu tiên hiển thị . Các bạn xem qua ảnh dưới

Cách xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất 1

- Nhìn thôi đã toàn thấy đực là đực hơi buồn nhưng không sao, vì chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau. Chúng ta đến với cách 2

Cách xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất 2

- Cách 2 này cũng không có gì là khó làm cả độ chính xác theo mình cao hơn chút nhưng xét về mặt tương tác với bạn thôi các bạn cứ đọc qua rồi cuối bài mình sẽ đưa ra kết luận

- Danh sách những id facebook mà bạn nhận được sau cách này nó ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như: người bình luận về bài viết của bạn, những người bạn nhắn tin thường xuyên, tương tác với bạn nhiều nhất.....

Cách thực hiện

- Các bạn mở trình duyệt lên ưu tien Google Chrome, các bạn mở trình duyệt khác cũng được
- Đăng nhập facebook của bạn
– Ctrl + U (hoặc Chuột phải chọn View Page Source). Các bạn sẽ được 1 trang toàn code web loằng ngoằng
– Ctrl + F, gõ InitialChatFriendsList    => Enter
– Các bạn sẽ thấy danh sách các số ID facebook, theo thứ tự nguời vào facebook bạn nhiều nhất

Cách xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất 2


– Copy số ID, rùi vào tab mới gõ trang web có định dạng http://www.facebook.com/ID facebook bạn nhận được

Cách xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất 2

- Vậy là bạn đã tìm ra được người quan tâm bạn nhiều nhất rồi

Kết Luận

- Sau hai cách mình vừa nêu ở trên. Mình xin đưa ra 1 kết luận là không có cách nào để có thể xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất theo ý nghĩ của bạn cả . Vì vậy bạn sẽ không biết được ai đang thích ngầm bạn được cả :D

- Chính vì vậy các bài viết chia sẻ cũng như các Ứng dụng xem ai ghé thăm Facebook của mình nhiều nhất đều là không chính xác, cho ra kết qua là không đúng

- Khuyến cáo các bạn tham da chơi các ứng dụng này vì rất có thể bạn đang bị mất đi thông tin, cũng như bị spam sau khi tham gia các ứng dụng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét